Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA BẬC NHẤT QUẬN 9 CỦA NAM KHANG RESIDENCE

Tiếp nối thành công của dự án khu nhà phố Nam Khang với những giá trị sinh lời tuyệt vời, Công ty Bất động sản Nam Khang tiếp tục tung ra thị trường một dự án mới: Khu đô thị Nam Khang Quận 9hay còn gọi Nam Khang Residence.
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA BẬC NHẤT QUẬN 9 CỦA NAM KHANG RESIDENCE
Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh – Lã Xuân Oai kéo dài, Phường Long Trường, Quận 9 sầm uất, nơi kết nối trực tiếp đến trung tâm Quận 2.
khu do thi nam khang quan 9 1
Nam Khang Residence nằm dối diện khu đô thị Đông Tăng Long có vị trí đẹp nhất Quận 9.
Cách Khu hành chính, Kho bạc Quận 9 chỉ 1,5km;
Cách khu công nghệ cao Quận 9, Nhà máy Samsung chỉ 2km.
Cách trung tâm Thủ Thiêm 8km.
Đồng thời di chuyển về trung tâm Quận 1 và các Quận lân cận chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ.
MẶT BẰNG VÀ GIÁ BÁN KHU ĐÔ THỊ NAM KHANG QUẬN 9
Quy mô dự án Nam Khang Residence rộng khoảng 6.8ha bao gồm 500 lô nhà phố và 02 block nhà chung cư cao tầng. Cùng các phân khu dành cho công viên cây xanh, hồ bơi, sân tennis trong dự án để phục vụ nhu cầu của cư dân.

Diện tích căn hộ Nam Khang Quận 9 đa dạng từ 56m2-136m2, thích hợp với đa dạng nhu cầu của gia đình trẻ hoặc gia đình có nhiều thế hệ chung sống. Đặc biệt, sổ đỏ thổ cư được triển khai đến từng nền đất trong dự án Nam Khang Quận 9, giúp cư dân có thể xây dựng tự do mà không lo giới hạn thời gian xây.
TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ NAM KHANG QUẬN 9
Với tâm huyết mà nhà đầu tư muốn tạo dựng đã tạo nên tiện ích khu đô thị Nam Khang Quận 9 với đầy đủ tiện nghi hoàn chỉnh như một khu dân cư và đô thị cao cấp.
khu do thi nam khang quan 9 4
Xung quanh dự án là chợ Long Trường (chỉ 100m), UBND P. Long trường (chỉ 200m) và gần bệnh viện, ngân hàng…
Trong vòng bán kính 1km, Nam Khang Quận 9 tiếp cận với đầy đủ hệ thống giáo dục từ mẫu giáo đến cấp 1,2,3 và trường Đại học như Tài Chính.
Gần khu du lịch nổi tiếng Quận 9, BCR.
Cách sân Golf Quận 9 chỉ 4km, sân Golf Quận 2 chỉ 5km và cách bến xe Miền Đông, Khu du lịch Suối Tiên chỉ 6km.
Và đầy đủ các tiện ích nội khu như công viên, hồ bơi, sân tennis, phòng tập Gym, cafe, Spa…

Điều khác biệt của dự án Nam Khang Quận 9 mà nhà đầu tư tạo dựng cho cư dân của mình là không chỉ đơn thuần là dự án đất nền mà là một sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể tiện ích chung trong lợi ích riêng. Cư dân vẫn được sở hữu ngôi nhà riêng của mình trong dự án và tận hưởng những tiện ích cao cấp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.
Hàng ngày, trong khu vực mình sống, cư dân Nam Khang Residence có thể dạo bộ quanh công viên thơ mộng, xanh mát cùng những người thân yêu trong gia đình, đồng thời lại có không gian vui chơi tiện ích cho những cư dân nhí.
Quý khách hàng có nhu cầu, quan tâm thông tin
KHU ĐÔ THỊ NAM KHANG QUẬN 9
Vui lòng liên hệ để được tư vấn
0934.020.537 – Ms Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét