Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Cần mua đất dự án Biconsi nhằm cung ứng cho các nhà đầu tư

CẦN MUA ĐẤT DỰ ÁN BICONSI

Chúng tôi Cần mua đất dự án Biconsi nhằm cung ứng cho các nhà đầu tư bất động sản đang tìm thấy cơ hội sinh lời cao trong tương lai trên mảnh đất tiềm năng này.





Dự án Biconsi là một dự án lớn tọa lạc tại TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương với vị trí chiến lược nằm trong tam giác kinh tế năng động: TPHCM – Bình Dương – Đồng Nai. Nơi đây hội tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi về kết nối giao thông, tiện ích khu vực và một môi trường sống trong lành với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Do vậy, rất nhiều đối tác đầu tư bất động sản của chúng tôi Cần mua đất dự án Biconsi cho mục đích an cư và tìm kiếm cơ hội kinh doanh sinh lời tại dự án này.

Xuất phát từ nhu cầu thực của đối tác đầu tư là người nước ngoài, Việt Kiều, Hà Nội, TP.HCM, cộng với khu dự án Biconsi được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ loại hình nhà ở như nhà phố, biệt thự, công viên, khu thương mại, hồ sinh thái… nên chúng tôi cần mua đất dự án Biconsi,giá cao, nhanh chóng, chồng tiền luôn trong ngày để bổ sung nguồn hàng gấp cho đối tác.
CẦN MUA ĐẤT DỰ ÁN BICONSI SỐ LƯỢNG LỚN



Chúng tôi cần mua đất dự án Biconsi số lượng lớn cho các mục đích an cư, đầu tư, kinh doanh nhiều lĩnh vực, ngành nghề… Nhu cầu của đối tác rất lớn và là nhu cầu thật nên chúng tôi cần mua gấp với nhiều vị trí đất và diện tích đa dạng khác nhau như 100, 300, 600, 900m2. Có thể kết hợp mua nhiều lô đất liền kề để hợp thành mảnh đất có diện tích lớn



Cần mua đất dự án Biconsi

Những lô đất có diện tích lớn, mặt tiền đẹp sẽ được chúng tôi thu mua nhanh chóng, giá cao. Đặc biệt chúng tôicần mua đất dự án Biconsi ở vị trí mặt tiền, hoặc lô góc 2 mặt tiền đường lớn như trục đường N15, N19, đường Bùi Thị Xuân… Cùng các khu vực có dân cư hiện hữu đông đúc, gần trường, chợ, trường học, bệnh viện…

Mua đất dự án Biconsi với tất cả các vị trí trên trục đường lớn với giá cao, mua nhanh chóng các vị trí lô đất đẹp ở mặt đường: 25m, 35m, 42m hay 62m.

Chúng tôi cần mua đất dự án Biconsi phải là đất chính chủ, không qua trung gian, đầy đủ giấy tờ đất (sổ đỏ, sổ hồng). Yêu cầu là đất thổ cư 100%.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi thủ tục pháp lý, bao sang tên chủ đất… khi mua đất dự án Biconsi.

Để được THU MUA ĐẤT DỰ ÁN BICONSI giá cao, nhanh chóng

Hãy gọi cho chúng tôi


0934.020.537 – Ms Thủy

Ngoài ra, quý vị có nhu cầu ký gửi đất khu công nghiệp Mỹ Phước 3, VSIP II, GOLDEN CITY, Bình Dương… đất đã có sổ hồng/sổ đỏ hãy gửi thông tin cho chúng tôi qua địa chỉ:

Email: [email]thanhthuy03012001@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét