Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Cần mua lô góc mỹ phước 3 giá cao, vị trí đẹp, cọc ngay.

Hiện nay công ty chúng tôi đang mở rông thị trường tại bình phước . nên chúng tôi cần mua một số lượng lớn đât Mỹ Phước 3. Đặc biệt cần mua lô góc mỹ phước 3 giá cao, vị trí đẹp, cọc ngay.
Ngoài ra công ty chúng tôi cũng cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương với tất cả các diện tích, đất nền thổ cư, hoặc đất đã xây dựng nhà trọ, nhà ở, đặc biệt ưu tiên đối với diện tích đất lớn nhiều nền liền kề.

Một số điều kiện pháp lí khi mua lô góc mỹ phước 3 :

- Đất có sổ hồng chính chủ, pháp lý minh bạch, không thế chấp, không vay nợ.
- Công ty chỉ làm việc với chính chủ ký bán, không làm việc với trung gian môi giới.

Ưu tiên khi mua đất mỹ phước 3:

- Cần mua lô góc đất Mỹ Phước 3, như các lô góc khu L, J,K, G, H, I, F.....ưu tiên các lô đất đẹp lô góc diện tích lớn , gần trường học, khu vực dân đông , gần chợ, nhà máy....
- Các lô góc 2 mặt tiền và các lô mặt tiền hướng Đông, góc đông bắc, đông nam, tây bắc, tây nam đường DE2, đường 25m2.
- Cần mua đất mỹ phước 3 số lượng lớn với giá cao, mua nhanh các lô đất đẹp đường 62m ,42m,35m,25m,… và lô góc 2 mặt tiền, lô mặt tiền chợ, trường học,khu dân cư đông.
- Ai hiện đang cần bán đất Bình Dương, bán gấp các lô L thì liên hệ : 0988 316 970 – 0934 020 537 Hiện tôi cần mua đất mỹ phước 3 số lượng lớn các lô này, có thể mua nhiều nền , diện tích lớn.
- Ai có đất, có nhu cầu bán đất Mỹ Phước 3, liên hệ gấp để bên cần mua ĐẤTchúng tôi sắp xếp lịch hẹn.
Khi liên hệ với chúng tôi, vui lòng cho biết thông tin số ô/lô để công ty chúng tôi tiến hành thẩm định, báo giá luôn trong ngày.Khi giá 2 bên đã thỏa thuận , chúng tôi sẽ thu mua đất ngay, cọc tiền liền trong ngày, có thể kí chuyển nhượng quyền sử dụng đất ngay trong tuần.
Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ ký gửi bán đất cho khách hàng có nhu cầu . Đặc biệt: các dịch vụ ký gửi của chúng tôi HOÀN TOÀN KHÔNG MẤT PHÍ

Quý khách có nhu cầu bán đất hay kí gửi vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0988 316 970 – 0934 020 537  (Ms.THUỶ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét