Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Cần mua nhiều nền liền kề, 2,3,4 nền liền kề liên tiếp khu công nghiệp Rạch Bắp

Để đáp ứng quy mô phát triển lớn mạnh của cầu ty và nhu cầu gia tăng của những đối tác đầu tư lớn, chúng tôi cần mua đất khu công nghiệp Rạch Bắp nhanh chóng, thuận tiện, giá cao.
Cần mua đất khu công nghiệp Rạch Bắp nhanh chóng, giá cao

Quý vị đang sở hữu một mảnh đất hay nhiều mảnh đất ở vị trí khu công nghiệp Rạch Bắp. Quý vị muốn bán vì nhu cầu giải quyết công việc cấp bách trước mắt hoặc vì nhu cầu đầu tư lâu dài ở những vị trí khác. Chúng tôi sẽ thu mua đất khu công nghiệp Rạch Bắp giúp quý vị nhanh chóng với giá cao, hấp dẫn nhất thị trường và không bao giờ khiến quý vị rơi vào tình trạng bị ép giá do cần tiền bán gấp đất khu vực này.

Khu công nghiệp Rạch Bắp An Điền hiện nay đã tập trung khá đông đúc nhà máy và cưu dân sinh sống đông đúc. Do vậy, số lượng lớn nhà đầu tư hợp tác với công ty chúng tôi đang rất quan tâm và đặt hàng chờ mua đất Rạch Bắp An Điền với giá cao, hấp dẫn.



Cần mua đất khu công nghiệp Rạch Bắp với các yêu cầu

Chúng tôi cần mua đất Rạch Bắp với giá cao, các vị trí đất thuộc khu vực quy hoạch dân cư Rạch Bắp An Điền, Bình Dương, Bến Cát... với những yêu cầu như: Đất trong khu quy hoạch dân cư Rạch Bắp, chứng minh được tính pháp lý rõ ràng, minh bạch, không tranh chấp, đất đã có sổ hồng chính chủ, không qua trung gian. Đặc biệt phải chính xác là đất thổ cư 100%.

Cần mua đất khu công nghiệp Rạch Bắp cho nhiều mục đích sử dụng
Chúng tôi cần mua đất với đa dạng diện tích để đáp ứng nhiều mục đích khác nhau của nhà đầu tư. Cần mua đất khu công nghiệp Rạch Bắp cho nhu cầu xây dựng văn phòng công ty, xây dựng khách sạn, nhà hàng, trụ sở kinh doanh, buôn bán, nhà trọ cho thuê...




0934.020.537 – Ms Thủy

Ngoài ra, quý vị có nhu cầu ký gửi đất khu công nghiệp Rạch Bắp, An Điền, Bình Dương... đất đã có sổ hồng/sổ đỏ hãy gửi thông tin cho chúng tôi qua địa chỉ:

Email: [email]thanhthuy03012001@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét