Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Mua bán đất Mỹ Phước 3 vị trí đẹp chiến lược

Mua bán đất Mỹ Phước 3 ngày càng trở nên sôi động được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến khu vực này. Bởi đây là nơi gắn kết nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như Vành Đai 3, 4, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn.
KHU NHÀ ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 VỚI VỊ TRÍ ĐẸP CHIẾN LƯỢC
Nhà đất Mỹ Phước 3 sở hữu vị trí đẹp chiến lược tạo cơ hội đầu tư sinh lời cao.
Từ đây tiếp cận với hệ thống giáo dục khu vực hết sức thuận tiện: Chỉ cách Đại học Việt Đức 2km và Đại học Quốc tế Miền Đông chỉ 4km.

Cho nhu cầu vui chơi giải trí chỉ cách khu du lịch Đại Nam 3km
Mỹ Phước 3 cách thị xã Thủ Dầu Một chỉ 14km, cách Tân Cảng 32km,  cách Sân bay Tân Sơn Nhất, Cụm cảng Sài Gòn, VICT, ICD Phước Long 42km và cách TP.HCM 45km.
nha dat my phuoc 3 500x375 Nhà đất Mỹ Phước 3
Đặc biệt cần mua đất Mỹ Phước 3 có vị trí chiến lược quan trọng với các tuyến đường  như Vành Đai 4 hướng Đông để kết nối tới TP Mới Bình Dương; hướng Tây đi Long An và các tỉnh Miền Tây; Đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, tuyến kết nối khu kinh tế Tây Nguyên và Đồng Nai. Quốc lộ 13, 14.
Khu đô thị Mỹ Phước 3 được quy hoạch thành khu dân cư kiểu mẫu rộng hơn 1000ha, xen lẫn là phát triển các khu công nghiệp với các nhà máy lớn của nhiều tập đoàn nổi tiếng như Kumho Tires, Midea… Nhiều khu biệt thự sinh thái được hình thành như khu biệt thự sinh thái Ecolake, khu biệt thự sinh thái Hoàng Gia (Royal Land), khu biệt thự sinh thái Coco Land.

Nhờ vị trí và những ưu điểm nổi trội đó, rất nhiều nhà đầu tư quan tâm mua đất Mỹ Phước 3 để an cư, xây văn phòng, trụ sở kinh doanh, buôn bán, mở nhà hàng, khách sạn, xây nhà nhà trọ cho thuê…
nha dat my phuoc 3 2 500x375 Nhà đất Mỹ Phước 3
Nhà đất Mỹ Phước 3 có thể đáp ứng và thỏa mãn đa dạng nhu cầu đầu tư của nhiều khách hàng.
Các khu J, K, L Mỹ Phước 3 đã hiện hữu đông dân cư sinh sống sầm uất có thể mua cho mục đích xây dựng nhà an cư hoặc kinh doanh.
Khu là khu F, bởi khu này liền kề khu công nghiệp Mỹ Phước 2 và đối diện khu công nghiệp Mỹ Phước 3. Do đó nhu cầu cần nhà trọ để đáp ứng cho lượng công nhân rất lớnvực đầu tư cho việc xây nhà trọ cho thuê thuận lợi .

Mọi thông tin về
NHÀ ĐẤT MỸ PHƯỚC 3
Hãy gọi cho chúng tôi
0934.020.537 – Ms Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét