Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Cần mua đất Mỹ Phước 4 chính chủ đất thổ cư 100%.

Cần mua đất Mỹ Phước 4 giá cao, nhanh chóng, số lượng nhiều để cung ứng kịp thời cho nhu cầu của đối tác là những nhà đầu tư bất động sản lớn, những người đang tìm kiếm cơ hội an cư đến từ khắp các tỉnh thành trong nước cũng như ngoài nước.




MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 4 GIÁ CAO, NHANH CHÓNG

Nằm tại vị trí trung tâm, đất Mỹ Phước 4 sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, thông suốt, do vậy rất thuận lợi cho các hoạt động đầu tư, kinh doanh. Ngoài ra, nơi đây đượ cbaor bọc bởi khá nhiều trường Đại học nên hội tụ đầy đủ những yếu tố để hình thành nên một cộng đồng trí thức, văn minh và cảnh quan thiên nhiên tạo môi trường sống trong lành. Do đó, tạo mọi điều kiện tốt nhất để có một cuộc sống an cư, hạnh phúc.

Hơn thế nữa Đất Mỹ Phước 4 có đặc điểm địa thế cao hơn so với khu vực xung quanh nên đất nền cứng, đây là điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư và gia chủ không cần gia cố nền móng nhiều khi xây dựng nhà, xưởng và sở hữu môi trường không khí trong lành, mát mẻ.

Vì vậy, ngày càng nhiều nhà đầu tư của chúng tôi lựa chọn mua đất Mỹ Phước 4 để an cư và đầu tư kinh doanh. Đáp ứng những nhu cầu lớn đó của nhà đầu tư, trong kết nối, chúng tôi cần mua đất Mỹ Phước 4 giá cao, nhanh chóng, số lượng nhiều.
CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 4 ĐỂ AN CƯ, ĐẦU TƯ
Chúng tôi cần mua đất Mỹ Phước 4 để đáp ứng nhu cầu đa dạng cho an cư, nghỉ dưỡng, đầu tư kinh doanh… do đó diện tích đất mua linh hoạt từ 100-1000m2 đất.

Chúng tôi mua đất Mỹ Phước 4 ở tất cả các lô A,B,C như 5A16, 20, 21, 29, 30-5A48. Ở các vị trí đường NA2, đặc biệt ưu tiên các ô, lô góc ở trục hai đường lớn hoặc đường thông.


CẦN MUA ĐẤT MỸ PHƯỚC 4 PHÁP LÝ MINH BẠCH

Khi quý vị sở hữu một hay nhiều lô đất Mỹ Phước 4 muốn bán cần chứng minh được tính pháp lý minh bạch của lô đất, không tranh chấp, không vay, nợ tiền ngân hàng, chúng tôi sẽ trả giá cao nhất thị trường và chồng tiền luôn trong ngày.

Chúng tôi cần mua đất Mỹ Phước 4 yêu cầu là đấy chính chủ, không qua môi giới hay trung gian, đầy đủ giấy tờ đất (sổ đỏ, sổ hồng). Yêu cầu phải là đất thổ cư 100%.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi thủ tục pháp lý liên quan đến vấn đề sang, nhượng tên chủ đất... khi mua đất Mỹ Phước 4.

Với những vị trí đất đẹp thỏa mãn yêu cầu đầu tư cho đối tác của chúng tôi như để an cư, xây trụ sở kinh doanh, văn phòng, buôn bán, nhà hàng, khách sạn, nhà trọ... Chúng tôi sẽ mua đất Mỹ Phước 4 liền sau khi thống nhất được giá cả, không cần đặt cọc để khỏi mất thời gian, chồng tiền luôn một lần trong ngày.

Để được THU MUA ĐẤT KHU MỸ PHƯỚC 4 nhanh chóng, giá cao

Hãy gọi cho chúng tôi
0934.020.537 – Ms Thủy

Ngoài ra, quý vị có nhu cầu ký gửi đất khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3 Bình Dương... đất đã có sổ hồng/sổ đỏ hãy gửi thông tin cho chúng tôi qua địa chỉ:

Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét