Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Cần mua lô H25 Mỹ Phước 3 hướng gần bờ kênh giá cao


Cần mua lô H25 Mỹ Phước 3 hướng gần bờ kênh giá cao
Thu mua đất mỹ phước 3 số lượng lớn,ưu tiên Lô H25 nằm trong khu dân đông,liền kề trung tâm hành chính với giá tốt nhất thị trường
DT mua đa dạng từ 100m2 đến 900m2, ưu tiên các nền đất Mỹ Phước 3 vị trí đẹp nằm trong khu dịch vụ tiện ích như gần chợ,trường học,nhà trẻ,trung tâm hành chính,thuong mại…..
Mua đất lô H25 gần KCN mỹ phước 3 để kinh doanh nhà trọ,quán ăn….
Thu mua lô H25 tất cả các vị trí đất, rất thiện chí mua, hỗ trợ tư vấn pháp lý rõ ràng.
Mua nhà xây sẵn thuộc lô H25, nhà trọ, các kiot cần bán chúng tôi đều định giá mua.
Đất mỹ phước 3 yêu cầu pháp lý minh bạch,sổ hồng đầy đủ
Chúng tôi luôn Cập nhật giá đất Mỹ Phước 3 mỗi ngày, nên khi quý khách cần tham khảo giá đất mua lô H25 hãy gọi ngay với chúng tôi, khi gọi khách hãy cung cấp thêm số ô và số lô để chúng tôi định giá.
Hỗ trợ đặt cọc tận nhà, ký bán và thanh toán tiền 1 lần ngay tại phòng công chứng Bình Dương
Ngoài ra chúng tôi còn mua lô H20 mỹ phước 3 giá cao chồng tiền liền
Khách hàng cần bán đất mỹ phước 3 xin liên hệ:
Phòng Giao Dịch Bất Động Sản GIA TÀI
Trụ sở:Đường NE8 , Khu Đô Thị Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương
Hotline:0988.316.970 – 0934.020.537 – 0911.808.777 Ms.Thủy
Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét